ವಿಶ್ವಶಕ್ತಿಯನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಬಲ್ಲ ನಮ್ಮೊಳಗಿನ ಮಂತ್ರಶಕ್ತಿ

ಕಳೆದ ಎಂಟು ಹತ್ತು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ಶೆಫೀಲ್ಡ್ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ ಸೌರವಿಜ್ಞಾನ ವಿಭಾಗದ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರಾಗಿರುವ ಪ್ರೊಫೆಸರ್ ರಾಬಟರ್್ಸನ್ ತಮ್ಮ ವಿದ್ಯಾಥಿ೵ಗಳ
ಜೊತೆಗೂಡಿ ಒಂದು ಅಚ್ಚರಿಯ ವಿಚಾರ ಸಂಶೋಧಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಸೂರ್ಯನ ಸುತ್ತಲೂ ಉಂಟಾಗಿರುವ ಅಯಸ್ಕಾಂತೀಯ ಸುರುಳಿಗಳಿಂದ ಹೊರಟ ಸದ್ದನ್ನು ಗುರುತಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಸದ್ದಿನ ಕಂಪನಾಂಕವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿ ಅದನ್ನು ಕೇಳುವ ಮಟ್ಟಕ್ಕೇರಿಸಿ ಧ್ವನಿಮುದ್ರಿಕೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಈ ದನಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದವರೆಲ್ಲ ಅಚ್ಚರಿಗೊಳಗಾಗುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಏಕೆ ಗೊತ್ತೇ? ವೀಣೆ ಮೀಟುವ ನಾದದಂತೆ ಕೇಳುತ್ತಿರುವ ಈ ದನಿ ‘ಓಂ’ಕಾರಕ್ಕೆ ಬಲು ಸಮೀಪದಲ್ಲಿದೆ.

omjapa

ಗಾಳಿ ಬೀಸುವಾಗ ಸದ್ದು ಹೇಗೆ ಮಾಡುತ್ತೆ ಅಂತ ಕೇಳಿದೊಡನೆ,
ಮಕ್ಕಳು ಕೂಡ ‘ವ್ರೂಂ’ ಅಂತಾರೆ. ನೀರು? ‘ಸ್ರೂ’ ಅಂತ ಸರಾಗವಾಗಿ ಹರಿಯುತ್ತೆ. ಬೆಂಕಿ ಉರಿಯುವಾಗ ಧಗ-ಧಗನೆ ಸದ್ದು ಮಾಡುತ್ತೆಂದು ಎಲ್ಲಾ ಲೇಖಕರು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರಕೃತಿಯ ಒಂದೊಂದು ತತ್ತ್ವಗಳು ಒಂ
ದೊಂದು ಬಗೆಯ ಕೇಳುವ ಸದ್ದು ಹೊರಡಿಸುತ್ತಲ್ಲ, ಮತ್ತೆ ದೇಹದೊಳಗಿನ ಈ ತತ್ತ್ವಗಳು ಸುಮ್ಮನಿರುತ್ತವೇನು? ಹರಿಯುವ ರಕ್ತಕ್ಕೊಂದು ಶಬ್ದ ಇರಲಾರದೇ? ಒಳಗೆ ತುಂಬಿರುವ ಗಾಳಿ ಶಾಂತವಾಗಿರುತ್ತದೇನು? ಜಠರದಲ್ಲಿ ಅಡಗಿರುವ ಅಗ್ನಿ ಅದರ ‘ವ್ರೂಂ’ಕಾರ ಹೇಗಿರಬಹುದು!
ಇದೇ ತಥ್ಯ. ಆರೋಗ್ಯವಂತನ ದೇಹದೊಳಗೆ ಹರಿಯುತ್ತಿರುವ ರಕ್ತ, ಹೊತ್ತಿರುವ ಅಗ್ನಿ, ಅಡಗಿರುವ ಗಾಳಿ, ಇವುಗಳು ಹೊರಗಣ ನೀರು, ಬೆಂಕಿ, ಗಾಳಿಯ ತತ್ತ್ವಗಳೊಂದಿಗೆ ಶಬ್ದದ ಮೂಲಕ ಸೂಕ್ತವಾಗಿ ಬೆರೆತಿರುತ್ತವೆ. ಹಾಗೆ ಶೃತಿ ತಪ್ಪಿದರೆ ಸೂಕ್ತ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ಮಾಡಿದರಾಯ್ತುಅಷ್ಟೇ; ಆರೋಗ್ಯ ಸಿದ್ಧಿಸುತ್ತದೆ! ಇದು ಅತ್ಯಂತ ಸಹಜವಾದ ದೇಹ ವಿಜ್ಞಾನ. ನಮಗೆ ಕೇಳುತ್ತಿಲ್ಲವೆಂದ ಮಾತ್ರಕ್ಕೆ ದೇಹದೊಳಗೆ ಸದ್ದೇ ಇಲ್ಲ ಎನ್ನುವುದು ಹೃದಯದ ಲಬ್ಡಬ್ನ್ನು ಅವಮಾನಿಸಿದಂತೆ! ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಿರಲಿ. ಹೃದ್ರೋಗದ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯನ್ನು ಅರಿಯಲು ಇಸಿಜಿ ಮಾಡಿಸುತ್ತಾರಲ್ಲ ಅದು ಹೃದಯದ ಸದ್ದನ್ನು ಅಳೆಯುವ ಮಾರ್ಗವೇ ಸರಿ. ಇಲ್ಲಿನ ಏರುಪೇರುಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ರೋಗ ಯಾವ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿದೆ ಎಂದು ಅಂದಾಜಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ! ಒಂದೊಮ್ಮೆ ದೇಹದೊಳಗಣ ಸದ್ದು ನೀವು ಕೇಳುವಂತಹ ಸಿದ್ಧಿ ಪಡೆದುಬಿಟ್ಟರೆ ಗೌಜು ಗದ್ದಲಗಳ ರಾಶಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಆವರಿಸಿಬಿಡುತ್ತದೆ. ಉಫ್ ಅಂತಹುದೊಂದು ಬದುಕನ್ನು ಊಹಿಸುವುದೂ ಅಸಾಧ್ಯ.
ಕೆಲವು ಪ್ರಾಣಿಗಳಿಗೆ ಈ ಗುಣ ವಿಶೇಷವಾಗಿದೆ. ಶಾರ್ಕ್ ತೊಂದರೆಗೆ ಸಿಲುಕಿದರೆ ಅದರ ಮಾಂಸಖಂಡಗಳ ಚಲನೆಯ ಭಿನ್ನತೆಯ ಸದ್ದು ಮತ್ತೊಂದು ಶಾಕರ್್ಗೆ ಮುಟ್ಟಿ ಅದು ರಕ್ಷಣೆಗೆ ಧಾವಿಸುವುದಂತೆ. ಜಪಾನಿನ ಒಂದು ಬಗೆಯ ಹಕ್ಕಿಗಳಿಗೆ ಮೊಟ್ಟೆ ಮರಿಯಾಗುವ ಸುದ್ದಿ ಮೊಟ್ಟೆಯಿಂದ ಹೊರಟ ಶಬ್ದತರಂಗಗಳಿಂದ ಅನುಭವಕ್ಕೆ ಬರುವುದಂತೆ!
ಅನುಮಾನವೇ ಬೇಡ. ದೇಹದೊಳಗಿನ ಪಂಚಭೂತ ಹೊರಗಣ ಪಂಚಭೂತಗಳೊಂದಿಗೆ ಅನುರಣಗೊಳ್ಳಲು ಕಾಯುತ್ತಿರುತ್ತದೆ. ಹಾಗೆ ಅವೆರಡೂ ಒಂದೇ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕಂಪಿಸಲಾರಂಭಿಸಿದರೆ ದೇಹ ಅಪಾರ ಶಕ್ತಿಯ ಪ್ರಾದುಭರ್ಾವವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿಯೇ ಈ ದೇಶದ ಋಷಿಗಳು ಒಳಗಣ ಅಣುವನ್ನು ಅರಿತು ಹೊರಗಿನ ಮಹತ್ತನ್ನು ಸಾಕ್ಷಾತ್ಕರಿಸಿಕೊಂಡರು. ಹೀಗೆ ನಡೆದ ಈ ಮಾರ್ಗದಲ್ಲಿ ಗೋಚರಿಸಿದ್ದು ಅನೇಕ ಸತ್ಯಗಳು. ಅವುಗಳನ್ನೇ ದರ್ಶನಗಳೆಂದು ಕರೆಯಲಾಯಿತು ಅಷ್ಟೇ.
ಈ ಹಂತದಲ್ಲಿಯೇ ಹುಟ್ಟಿದ್ದು ‘ಓಂ’ಕಾರ ನಾದ. ಅ, ಉ ಮತ್ತು ಮ್ ಗಳ ಸಂಗಮ ಅದು. ಮತ್ತದೇ ಬ್ರಹ್ಮ ವಿಷ್ಣು ಮಹೇಶ್ವರರ ಸಂಗಮದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ. ಹಾಗೆ ಸುಮ್ಮನೆ ಕಣ್ಮುಚ್ಚಿ ‘ಅ’ಕಾರದ ಉಚ್ಚಾರ ಮಾಡಿ. ಅದೆಲ್ಲೋ ಹೊಕ್ಕುಳ ಸುತ್ತಮುತ್ತ ಕಂಪನದ ಅನುಭವವಾಗುತ್ತದೆ. ‘ಉ’ಕಾರದ ಉಚ್ಚಾರ ಅನುಭವಿಸಿ; ಎದೆ-ಕಂಠಗಳು ಕಂಪಿಸುತ್ತವೆ. ‘ಮ್’ ಎನ್ನಿ, ತಲೆ ‘ಧಿಂ’ ಎನ್ನುತ್ತದೆ. ಹೊಟ್ಟೆ ಸೃಷ್ಟಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ್ದಾದರೆ, ಹೃದಯ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ಕಾರಣ. ಇನ್ನು ಸಹಸ್ರಾರ, ಶಿವನ ಆವಾಸ. ಅಲ್ಲಿಗೆ ಮೂರಕ್ಷರಗಳು ತ್ರಿಮೂತರ್ಿಗಳ ತತ್ತ್ವದ ಸಂಗಮ ಅಂತಾಯ್ತು. ಹಾಗೆ ಸಮರ್ಥವಾಗಿ ಬ್ರಹ್ಮ-ವಿಷ್ಣು-ಮಹೇಶ್ವರರು ಸಮಾಗಮಗೊಳ್ಳುವುದೆಂದರೆ ಲಯ ಬದ್ಧವಾಗಿ ಓಂಕಾರ ನುಡಿಯುವುದೆಂದರ್ಥ!
‘ಓಂ’ ಎಂಬ ಈ ಏಕಾಕ್ಷರಿ ಮಂತ್ರಕ್ಕೆ ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಅಪಾರ ಶ್ರದ್ಧೆ-ಗೌರವಗಳಿವೆ. ‘ಓಮಿತ್ಯೇಕಾಕ್ಷರಂ ಬ್ರಹ್ಮ’ ಎಂದೇ ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದು ಕಪ್ಪು ಕುಹರದಲ್ಲಿನ ಸದ್ದು ಎನ್ನಲಾಗುತ್ತದೆ; ವಿಶ್ವದ ಚಲನೆ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆಯಲ್ಲ ಅದರ ನಾದ ಓಂಕಾರ ಎಂದೂ ಹೇಳತ್ತಾರೆ. ಸೃಷ್ಟಿಗೆ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಅಲುಗಾಟ ನಡೆಯಿತಲ್ಲ ಆ ಅಲುಗಾಟದ ಸದ್ದೂ ಓಂಕಾರವಾಗಿತ್ತಂತೆ ಹೀಗೆಲ್ಲ ಹೇಳುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಕೇಳಿದವರಾರು?
ಅಚ್ಚರಿಯೇನು ಗೊತ್ತೇ? ಕಳೆದ ಎಂಟು ಹತ್ತು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ಶೆಫೀಲ್ಡ್ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ ಸೌರವಿಜ್ಞಾನ ವಿಭಾಗದ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರಾಗಿರುವ ಪ್ರೊಫೆಸರ್ ರಾಬಟರ್್ಸನ್ ತಮ್ಮ ವಿದ್ಯಾಥರ್ಿಗಳ ಜೊತೆಗೂಡಿ ಒಂದು ಅಚ್ಚರಿಯ ವಿಚಾರ ಸಂಶೋಧಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಸೂರ್ಯನ ಸುತ್ತಲೂ ಉಂಟಾಗಿರುವ ಅಯಸ್ಕಾಂತೀಯ ಸುರುಳಿಗಳಿಂದ ಹೊರಟ ಸದ್ದನ್ನು ಗುರುತಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಸದ್ದಿನ ಕಂಪನಾಂಕವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿ ಅದನ್ನು ಕೇಳುವ ಮಟ್ಟಕ್ಕೇರಿಸಿ ಧ್ವನಿಮುದ್ರಿಕೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಈ ದನಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದವರೆಲ್ಲ ಅಚ್ಚರಿಗೊಳಗಾಗುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಏಕೆ ಗೊತ್ತೇ? ವೀಣೆ ಮೀಟುವ ನಾದದಂತೆ ಕೇಳುತ್ತಿರುವ ಈ ದನಿ ‘ಓಂ’ಕಾರಕ್ಕೆ ಬಲು ಸಮೀಪದಲ್ಲಿದೆ. ಕಳೆದ ವಾರದ ಟೆಲಿಗ್ರಾಫ್ ಇದನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಿದೆ!
ಓಂ ಕಾರದ ನಾದ ಮಾಡುತ್ತ ಮಾಡುತ್ತ ವಿಶ್ವದ ಚಾಲಕ ಶಕ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ ಒಂದಾಗುವ ಅಥವಾ ಅಲ್ಲಿಂದ ನೇರ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಪ್ರಯತ್ನ ನಾವು ಖಂಡಿತ ಮಾಡಬಹುದು. ಇದನ್ನು ಭೌತಶಾಸ್ತ್ರ ‘ರೆಸೊನೆನ್ಸ್’ ಎನ್ನತ್ತದೆ. ಜೋಕಾಲಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತವರನ್ನು ದೂಡುವಾಗ ಮೊದಲು ಕೂತವರು ಭಾರವೆನಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆಮೇಲಾಮೇಲೆ ಜೋಕಾಲಿಯ ಕಂಪನಕ್ಕೆ ಹೊಂದಿಕೊಂಡು ದೂಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಜೋಕಾಲಿ ಆಗಸ ಮುಟ್ಟಿದಂತೆನಿಸುತ್ತದೆ. ಇದೇ ಅನುರಣನ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ. ಎರಡು ಗತಿಶೀಲ ವಸ್ತು ಒಂದೇ ಕಂಪನಾಂಕ (ಫ್ರೀಕ್ವೆನ್ಸಿ) ಹೊಂದಿದ್ದರೆ ಅವುಗಳ ಶಕ್ತಿ ದ್ವಿಗುಣಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಆಗ ಅದು ಸೃಷ್ಟಿಗೂ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು ನಾಶಕ್ಕೂ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು.
ಬಲು ಹತ್ತಿರದ ಸಂಗತಿ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ. ನೀವಿರುವ ಕೋಣೆಗೆ ಜೀರುಂಡೆಯೊಂದು ‘ಗುಂಯ್’ ಎನ್ನುತ್ತ ನುಗ್ಗಿದರೆ ಅದೆಷ್ಟು ಕಿರಿ-ಕಿರಿ ಎನಿಸುತ್ತಲ್ವೇ? ಹಾಗೆ ಜೀರುಂಡೆ ಬಂದೊಡನೆ ‘ರಾಮ್, ರಾಮ್’ ಎಂಬ ನಾಮ ಜಪ ಮಾಡಬೇಕು. ಹಾಗೆ ಮಾಡಿದರೆ ಅದು ಪಲಾಯನಗೈಯ್ಯುತ್ತದೆಯೆಂದು ನಮ್ಮ ಅಕ್ಕ ಹೇಳಿದಳು. ಒಂದೆರಡು ಬಾರಿ ಪ್ರಯೋಗ ಮಾಡಿ ಯಶಸ್ವಿಯೂ ಆಗಿದ್ದೆ. ಜೀರುಂಡೆಗೇಕೆ ರಾಮದ್ವೇಷ ಎಂಬ ತಲೆನೋವು ಯಾವಾಗಲೂ ಇತ್ತು; ಬಹುಶಃ ಜೀರುಂಡೆಯ ‘ಗುಂಯ್’ ಮತ್ತು ‘ರಾಮ್’ ಎರಡರ ಕಂಪನಾಂಕಗಳೂ ಹೊಂದಾಣಿಕೆಯಾಗಿ ಅದರ ತಲೆಕೆಡುವುದೇನೋ ಯಾರಿಗೆ ಗೊತ್ತು?
ಈ ಪ್ರಯೋಗವನ್ನು ಶೀತಲ ಯುದ್ಧದ ಕಾಲಕ್ಕೆ ರಷ್ಯಾ ಮಾಡಿತ್ತು. ಅಲ್ಲಿನ ಕೆಲ ವಿಜ್ಞಾನಿಗಳು ಕಡಿಮೆ ಕಂಪನಾಂಕದ ಇನ್ಫ್ರಾಸಾನಿಕ್ ತರಂಗಗಳನ್ನು ಕೆನಡಾದ ಗಣಿಗಳಿಗೆ, ಕಾಖರ್ಾನೆಗಳಿಗೆ ಕಳಿಸಿದ್ದರು. ಇದರ ಪ್ರಭಾವಕ್ಕೆ ಸಿಲುಕಿದ ಅಲ್ಲಿನ ಕಾಮರ್ಿಕರು ಅನೇಕ ದಿನಗಳ ಕಾಲ ಕಾಖರ್ಾನೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲಾಗದೇ, ಆಲಸಿಗಳಾಗಿ ನರಳುವಂತಾಗಿತ್ತು. ಕೆನಡಾ ಈ ಪರಿಯ ಛದ್ಮಯುದ್ಧಕ್ಕೆ ತಮ್ಮ ವಿರೋಧವನ್ನೂ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿತ್ತು. ಮುಂದೆ ಅಮೇರಿಕಾದ ಮೇಲೆ ರಷ್ಯಾ ಈ ಪ್ರಯೋಗ ಮಾಡ ಹೊರಟಾಗ, ಅಮೇರಿಕಾದ ರಕ್ಷಣಾ ವಿಜ್ಞಾನಿಗಳು ಅಷ್ಟೇ ಕಂಪನಾಂಕದ ಪ್ರತಿ ತರಂಗಗಳನ್ನು ಕಳಿಸಿ ರಾಷ್ಟ್ರವನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದರು.
ವಾದ ಬಲು ಸ್ಪಷ್ಟ. ನಮ್ಮ ದೇಹಕ್ಕೆ ಒಗ್ಗದ ಸದ್ದು, ಶಬ್ದ ನಮ್ಮ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ನಾಶಗೊಳಿಸಿ ಮಂಕು ಬಡಿಯುವಂತೆ ಮಾಡಬಲ್ಲುದಾದರೆ; ಮನಮೋಹಕ ಕೊಳಲ ನಾದವೊಂದು ನಮ್ಮನ್ನು ಉನ್ಮತ್ತತೆಯ ಭಾವಕ್ಕೊಯ್ದು ಚೈತನ್ಯಶೀಲವಾಗಿಸಲಾರದೇಕೆ?
ಆಗಲೇಬೇಕು. ಹಾಗಂತಲೇ ಇಲ್ಲಿ ಮಂತ್ರಶಕ್ತಿಯ ಚಿಂತನೆಗೆ ಜೀವ ಬಂದದ್ದು. ಧ್ಯಾನಸ್ಥರಾಗಿದ್ದ ಋಷಿಗಳಿಗೆ ಆಂತರ್ಯದಲ್ಲಿ ಅಪರೂಪದ ದರ್ಶನಗಳಾದವು. ಬಗೆ ಬಗೆಯ ಸದ್ದುಗಳು ಅವರ ಅಂತಗರ್ಿವಿಗೆ ಕೇಳಿದವು. ಮಂತ್ರಗಳ ರೂಪ ತಾಳಿದವು. ಈ ಮಂತ್ರಗಳ ನಿರಂತರ ಹೇಳುವಿಕೆಯಿಂದ ವಿಶ್ವಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸುವುದು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಅದು ಹೇಗೆ?
ಪ್ರಯೋಗ ಶಾಲೆಯೊಂದರಲ್ಲಿ ವಿಜ್ಞಾನಿಗಳು ಪ್ರಯೋಗ ಮಾಡಿದರು. ಬೆಂಡಿಗಿಂತ ತುಸುವೇ ಭಾರವಾದ ಕಾಕರ್ೊಂದನ್ನು ಲೋಲಕದಂತೆ ಇಳಿಬಿಟ್ಟರು. ಅದರ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿಯೇ ಮತ್ತೊಂದು ದಾರಕ್ಕೆ ಸಿಲಿಂಡರಿನಾಕೃತಿಯ ಕಬ್ಬಿಣದ ಸಲಾಕೆಯನ್ನು ಇಳಿಬಿಡಲಾಯ್ತು. ಕಾಕರ್ಿನಿಂದ ಈ ಹೆಣ ಭಾರದ ಸಲಾಕೆಗೆ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಬಡಿದರೆ ಏನಾದೀತು ಹೇಳಿ. ಸಲಾಕೆ ತೂಗಾಡುವುದಿರಲಿ, ಅಲುಗಾಡುವುದೂ ಇಲ್ಲ. ಹೌದು ತಾನೇ? ಈಗ ಕಾಕರ್ಿನಿಂದ ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಸಲಾಕೆಗೆ ಬಡಿಯುತ್ತಲೇ ಇದ್ದರೆ? ಸಲಾಕೆ ಅಲುಗಾಡುವುದು, ಬರುಬರುತ್ತ ತೂಗಾಡುವುದು. ನೀವು ಅಚ್ಚರಿಯಾಗುವಷ್ಟು ವೇಗದಲ್ಲಿ ತೂಗಾಡುವುದು.
ಮಂತ್ರಗಳು ಹೀಗೆಯೇ. ಸೂಕ್ತವಾಗಿ, ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಜಪ ಮಾಡಿದರೆ ಹೆಪ್ಪುಗಟ್ಟಿದ ಮೋಡ ಮಳೆ ಸುರಿಸಬೇಕು. ಸೂರ್ಯ ಧೀಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸಬೇಕು. ಹಾಗಂತ ಎಲ್ಲ ಮಂತ್ರ ಎಲ್ಲಕ್ಕೂ ಅಲ್ಲ. ಋಷಿಗಳು ಒಂದೊಂದು ದೇವ ತತ್ತ್ವಕ್ಕೂ ಒಂದೊಂದು ಛಂದಸ್ಸು ರೂಪಿಸಿಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ. ಆ ತತ್ತ್ವಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ ಬೀಜಮಂತ್ರವಿದೆ. ಈ ಬೀಜಮಂತ್ರದೊಳಗೇ ಅಡಗಿರುವುದು ಅಪಾರ ಶಕ್ತಿ. ನಿರಂತರ ಜಪದಿಂದಾಗಿ ಅದು ಮೊಳಕೆಯೊಡೆದು ಹೆಮ್ಮರವಾಗಿ ಬಯಸಿದ ಫಲ ಕೊಡುವುದು! ಹೇಗೆ ಶಿಲ್ಪಿ ಉಳಿಯಿಂದ ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಬಡಿದು ಕೆತ್ತುವನೋ ಹಾಗೆಯೇ ಮಂತ್ರವನ್ನು ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಉಚ್ಚರಿಸುವುದರಿಂದ ಅದಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ತತ್ತ್ವ ಜಾಗೃತಿಯಾಗುತ್ತದೆ. ಗ್ರಂಥಿಗಳು ಒಸರುತ್ತವೆ. ವಾತ-ಪಿತ್ತ-ಕಫಗಳು ಏರುಪೇರಾಗುತ್ತವೆ! ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ ದೇಹದೊಳಗೇ ನಡೆಯುವ ಈ ಮಂತ್ರದ ಸದ್ದಿನ ಘರ್ಷಣೆಯಿಂದಾಗಿ ಒಳಗಿನ ಪಂಚಭೂತಗಳ ಸದ್ದೂ ಪ್ರಭಾವಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತದೆ. ಇದು ಅತ್ಯಂತ ಸರಳ ಭೌತವಿಜ್ಞಾನ.
ಇನ್ನು ಓಂಕಾರದಂತಹ ಮಂತ್ರಗಳಂತೂ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಶುದ್ಧ ಮಾಡಿ ಮುಂದಿನ ಸಾಧನೆಗೆ ಅಣಿಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಅದೂ ಒಪ್ಪಲು ಅಸಾಧ್ಯವಾದುದೇನಲ್ಲ. ನಿರಂತರ ಜಪ ನಡೆಯುವುದರಿಂದ ದೇಹದ ಆಂತರ್ಯದಲ್ಲಿ ಮಂತ್ರದ ವೃತ್ತವೇ ಸೃಷ್ಟಿಯಾಗಿಬಿಟ್ಟಿರುತ್ತದೆ. ‘ಸೆಂಟ್ರಿಫ್ಯೂಗಲ್ ಫೋಸರ್್’ನ್ನು ಭೌತವಿಜ್ಞಾನದಂತೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಾದರೆ ಒಳಗಿರುವ ಕೊಳಕನ್ನು ಇದು ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ದೂರಕ್ಕೆ ಚಿಮ್ಮಿಸುತ್ತದೆ. ಅಲ್ಲಿಗೆ ಮನಸ್ಸು ನಿರಾಳವಾಯ್ತು, ಶುದ್ಧವಾಯ್ತು. ಧ್ಯಾನಿಗೆ ಬೇಕಾದ ವಾತಾವರಣ ನಿಮರ್ಾಣವಾಯ್ತು.
ಸುಮಾರು 2008ರ ವೇಳೆಗಾಗಲೇ ಅಮರಾವತಿಯ ಸಿಪ್ನಾ ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಕಾಲೇಜಿನ ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕರಾಗಿದ್ದ ಅಜಯ್ ಅನಿಲ್ ಗುರ್ಜರ್ ಮತ್ತು ಸಿದ್ಧಾರ್ಥ ಲಡಾಖೆ ಇಬ್ಬರೂ ಸೇರಿ ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಜರ್ನಲ್ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಬಂಧವೊಂದನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಿದ್ದರು. ವೇವಲೆಟ್ ಟ್ರಾನ್ಸ್ಫಾಮರ್್ ತಂತ್ರ ಬಳಸಿ ಓಂಕಾರದ ಉಚ್ಚಾರದ ಅಧ್ಯಯನ ನಡೆಸಿದ್ದರು. ‘ಮನಸ್ಸಿನಂತೆ ಮಾತು’ ಎಂಬ ಮಾತು ಕೇಳಿದ್ದೇವಲ್ಲ ಆದ್ದರಿಂದ ಮಾತನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿ ಮನಸ್ಸನ್ನೇ ಓದಬಹುದು ಎಂಬ ನಿಧರ್ಾರಕ್ಕೆ ಅವರು ಬಂದರು. ಓಂಕಾರವನ್ನೇ ಪ್ರಯೋಗಕ್ಕೆ ಆಯ್ದುಕೊಂಡರು. ಮೊದಲ ಬಾರಿ ಪ್ರಯೋಗಕ್ಕೆ ಒಡ್ಡಿಕೊಂಡವನ ಆರಂಭದ ‘ಗ್ರಾಫ್’ಗೂ ಕಾಲ ಕಳೆದಂತೆ ಆತ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದ ಓಂಕಾರಕ್ಕೂ ಅಜಗಜಾಂತರವಿತ್ತು. ಓಂಕಾರದ ಉಚ್ಚಾರದಿಂದ ಅವನ ಮನಸ್ಸು ಶಾಂತತೆಯ ದಿಕ್ಕಿಗೆ ವಾಲುತ್ತಿರುವುದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಗೋಚರವಾಗಿತ್ತು.

om2
ಇವೆಲ್ಲ ಏಕೆ? ಮನಸ್ಸು ತುಂಬ ವ್ಯಗ್ರಗೊಂಡಾಗ, ಕಳವಳ ತುಂಬಿದಾಗ ಹಾಗೆ ಒಂದು ನಿಮಿಷ ಕಣ್ಮುಚ್ಚಿ ‘ಓಂ’ಕಾರದ ಜಪ ಶುರುಮಾಡಿ. ಅದು ವೇಗವಾಗಿಯಾದರೂ ಸರಿ, ನಿಧಾನವಾದರೂ ಸರಿ. ಕೆಲವು ಕಾಲದಲ್ಲಿಯೇ ಮನಸ್ಸು ಶಾಂತವಾಗುವುದನ್ನು, ನಿರ್ಣಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಶಕ್ತವಾಗುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತೀರಿ! ಇದೆಲ್ಲ ಅನುಭವಕ್ಕೆ ಮಾತ್ರ ವೇದ್ಯವಾಗುವಂಥದ್ದು. ಸಂತ ರಾಮತೀರ್ಥರು ಹೇಳುತ್ತಾರಲ್ಲ ‘ನಾವು ದೇವರಾಗಿಬಿಡಬಹುದು, ಆದರೆ ಆತನನ್ನು ನೋಡುವುದೋ, ಇತರರಿಗೆ ತೋರುವುದೋ , ಅಸಾಧ್ಯ’ ಅಂತ. ಹಾಗೆಯೇ ಇದು. ಈ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಒಟ್ಟಾರೆ ಅನುಭವಿಸಲು ನಿಯಮಿತವಾದ ಮಂತ್ರ ಜಪ ಶುರುಮಾಡಿಬಿಡಬೇಕು. ದಿನೇ ದಿನೇ ತನ್ನೊಳಗೆ ಮತ್ತು ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಜನರಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತ ಹೋಗಬೇಕು.
ಜಗತ್ತಿನ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳಿಗೆ ಇತರ ದೇಶಗಳನ್ನು ಆಕ್ರಮಿಸಲು ಕತ್ತಿ-ಬಂದೂಕುಗಳು ಬೇಕಾಗುತ್ತವೆ. ತಮ್ಮ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯನ್ನು ಒಪ್ಪಿಸಲು ಅವರು ಕ್ರೌರ್ಯದ ಮೊರೆ ಹೊಕ್ಕಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಭಾರತ ಶಸ್ತ್ರಗಳ ಸಹಾಯವೇ ಇಲ್ಲದೇ ಜಗತ್ತನ್ನು ಆಳಿತಲ್ಲ; ಅಸ್ತ್ರಗಳನ್ನೇ ಬಳಸದೇ ತನ್ನ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯನ್ನು ವಿಶ್ವವ್ಯಾಪಿಗೊಳಿಸಿತಲ್ಲ ಹೇಗೆ? ಮತ್ತೆ ಹೇಗೆ? ಅದು ಆಂತರಿಕ ಶಕ್ತಿಯಿಂದಲೇ. ತನ್ನೊಳಗನ್ನು ಗೆದ್ದ ಋಷಿಗಳು ಹೊರಗಣ ಶಕ್ತಿಯನ್ನೂ ಗೆದ್ದು ಕಾಲಬುಡಕ್ಕೆ ಕೆಡವಿಕೊಂಡರು. ಆದರೆ ಅಲ್ಲಿ ಗೆದ್ದ ಅಹಂಕಾರವಿರಲಿಲ್ಲ. ಬದಲಿಗೆ ಬಿದ್ದವನನ್ನು ಮೇಲೆತ್ತಬೇಕೆಂಬ ಪ್ರೀತಿ-ಅನುಕಂಪೆಗಳು ತುಂಬಿ ತುಳುಕುತ್ತಿದ್ದವು. ತಾನು ಗಳಿಸಿದ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಹಂಚಬೇಕೆಂಬ ತುಡಿತವಿತ್ತು. ಹೀಗಾಗಿ ಜಗದ ಪಾಲಿಗೆ ಭಾರತ ವಿಶ್ವಗುರುವಾದದ್ದು!
ಅತಿಶಯೋಕ್ತಿ ಎನಿಸಿದರೆ ಕ್ಷಮಿಸಿ. ವಿಶ್ವಯೋಗದ ದಿನ ಜಗತ್ತೆಲ್ಲ ಒಟ್ಟಾಗಿ ಓಂಕಾರ ಜಪಿಸಿ ಸೂರ್ಯನನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸಿದವಲ್ಲ; ಆನಂತರ ಜಗತ್ತು ಬದಲಾಗಿದೆ ಎನಿಸುತ್ತಿಲ್ಲವೇ? ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ಶಕ್ತಿ ಉಡುಗುತ್ತಿದೆ. ಮೆರೆದಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಅನೇಕರು ಕೈ ಚೆಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿದ್ದಾರೆ. ನೆಮ್ಮದಿ ಅರಸುವ ಜೀವಗಳು ಪೂರ್ವದ ಕಡೆಗೆ ಮತ್ತೆ ನೋಡುತ್ತಿದೆ. ಓಹ್! ಭಾರತ ಮತ್ತೆ ವಿಶ್ವಗುರುವಾಗುತ್ತಿದೆಯಾ?

9 thoughts on “ವಿಶ್ವಶಕ್ತಿಯನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಬಲ್ಲ ನಮ್ಮೊಳಗಿನ ಮಂತ್ರಶಕ್ತಿ

  1. arjuna uväca
    paraà brahma paraà dhäma
    pavitraà paramaà bhavän
    puruñaà çäçvataà divyam
    ädi-devam ajaà vibhum
    ähus tväm åñayaù sarve
    devarñir näradas tathä
    asito devalo vyäsaù
    svayaà caiva bravéñi me
    sarvam etad åtaà manye
    yan mäà vadasi keçava
    na hi te bhagavan vyaktià
    vidur devä na dänaväù

    “Arjuna said: You are the Supreme Personality of Godhead, the ultimate
    abode, the purest, the Absolute Truth. You are the eternal, transcendental,
    original person, the unborn, the greatest. All the great sages such as Närada,
    Asita, Devala, and Vyäsa confirm this truth about You, and now You Yourself
    are declaring it to me. O Kåñëa, I totally accept as truth all that You have told
    me. Neither the demigods nor the demons, O Lord, can understand Your
    personality.”
    After hearing Bhagavad-gétä from the Supreme Personality of Godhead,
    Copyright © 1998 The Bhaktivedanta Book Trust Int’l. All Rights Reserved.
    Arjuna accepted Kåñëa as paraà brahma, the Supreme Brahman. Every living
    being is Brahman, but the supreme living being, or the Supreme Personality of
    Godhead, is the Supreme Brahman. Paraà dhäma means that He is the
    supreme rest or abode of everything; pavitram means that He is pure, untainted
    by material contamination; puruñam means that He is the supreme enjoyer;
    çäçvatam, original; divyam, transcendental; ädi-devam, the Supreme Personality
    of Godhead; ajam, the unborn; and vibhum, the greatest.
    Now one may think that because Kåñëa was the friend of Arjuna, Arjuna
    was telling Him all this by way of flattery, but Arjuna, just to drive out this
    kind of doubt from the minds of the readers of Bhagavad-gétä, substantiates
    these praises in the next verse when he says that Kåñëa is accepted as the
    Supreme Personality of Godhead not only by himself but by authorities like
    Närada, Asita, Devala and Vyäsadeva. These are great personalities who
    distribute the Vedic knowledge as it is accepted by all äcäryas. Therefore
    Arjuna tells Kåñëa that he accepts whatever He says to be completely perfect.
    Sarvam etad åtaà manye: “I accept everything You say to be true.” Arjuna also
    says that the personality of the Lord is very difficult to understand and that He
    cannot be known even by the great demigods. This means that the Lord
    cannot even be known by personalities greater than human beings. So how
    can a human being understand Lord Çré Kåñëa without becoming His devotee?
    Therefore Bhagavad-gétä should be taken up in a spirit of devotion. One
    should not think that he is equal to Kåñëa, nor should he think that Kåñëa is
    an ordinary personality or even a very great personality. Lord Çré Kåñëa is the
    Supreme Personality of Godhead. So according to the statements of
    Bhagavad-gétä or the statements of Arjuna, the person who is trying to
    understand the Bhagavad-gétä, we should at least theoretically accept Çré Kåñëa
    as the Supreme Personality of Godhead, and with that submissive spirit we can
    understand the Bhagavad-gétä. Unless one reads the Bhagavad-gétä in a
    submissive spirit, it is very difficult to understand Bhagavad-gétä, because it is a
    great mystery.
    Just what is the Bhagavad-gétä? The purpose of Bhagavad-gétä is to deliver
    mankind from the nescience of material existence. Every man is in difficulty
    in so many ways, as Arjuna also was in difficulty in having to fight the Battle
    of Kurukñetra. Arjuna surrendered unto Çré Kåñëa, and consequently this
    Bhagavad-gétä was spoken. Not only Arjuna, but every one of us is full of
    anxieties because of this material existence. Our very existence is in the
    atmosphere of nonexistence. Actually we are not meant to be threatened by
    nonexistence. Our existence is eternal. But somehow or other we are put into
    asat. Asat refers to that which does not exist.
    Out of so many human beings who are suffering, there are a few who are
    actually inquiring about their position, as to what they are, why they are put
    into this awkward position and so on. Unless one is awakened to this position
    of questioning his suffering, unless he realizes that he doesn’t want suffering
    but rather wants to make a solution to all suffering, then one is not to be
    considered a perfect human being. Humanity begins when this sort of inquiry
    is awakened in one’s mind. In the Brahma-sütra this inquiry is called brahma
    jijïäsä. Athäto brahma jijïäsä. Every activity of the human being is to be
    considered a failure unless he inquires about the nature of the Absolute.
    Therefore those who begin to question why they are suffering or where they
    came from and where they shall go after death are proper students for
    understanding Bhagavad-gétä. The sincere student should also have a firm
    respect for the Supreme Personality of Godhead. Such a student was Arjuna.
    Lord Kåñëa descends specifically to reestablish the real purpose of life when
    man forgets that purpose. Even then, out of many, many human beings who
    awaken, there may be one who actually enters the spirit of understanding his
    position, and for him this Bhagavad-gétä is spoken. Actually we are all
    swallowed by the tigress of nescience, but the Lord is very merciful upon living
    entities, especially human beings. To this end He spoke the Bhagavad-gétä,
    making His friend Arjuna His student.
    Being an associate of Lord Kåñëa, Arjuna was above all ignorance, but
    Arjuna was put into ignorance on the Battlefield of Kurukñetra just to
    question Lord Kåñëa about the problems of life so that the Lord could explain
    them for the benefit of future generations of human beings and chalk out the
    plan of life. Then man could act accordingly and perfect the mission of human
    life.
    The subject of the Bhagavad-gétä entails the comprehension of five basic
    Copyright © 1998 The Bhaktivedanta Book Trust Int’l. All Rights Reserved.
    truths. First of all, the science of God is explained and then the constitutional
    position of the living entities, jévas. There is éçvara, which means the
    controller, and there are jévas, the living entities which are controlled. If a
    living entity says that he is not controlled but that he is free, then he is insane.
    The living being is controlled in every respect, at least in his conditioned life.
    So in the Bhagavad-gétä the subject matter deals with the éçvara, the supreme
    controller, and the jévas, the controlled living entities. Prakåti (material
    nature) and time (the duration of existence of the whole universe or the
    manifestation of material nature) and karma (activity) are also discussed. The
    cosmic manifestation is full of different activities. All living entities are
    engaged in different activities. From Bhagavad-gétä we must learn what God is,
    what the living entities are, what prakåti is, what the cosmic manifestation is,
    how it is controlled by time, and what the activities of the living entities are.
    Out of these five basic subject matters in Bhagavad-gétä it is established that
    the Supreme Godhead, or Kåñëa, or Brahman, or the supreme controller, or
    Paramätmä—you may use whatever name you like—is the greatest of all. The
    living beings are in quality like the supreme controller. For instance, the Lord
    has control over the universal affairs of material nature, as will be explained in
    the later chapters of Bhagavad-gétä. Material nature is not independent. She is
    acting under the directions of the Supreme Lord. As Lord Kåñëa says,
    mayädhyakñeëa prakåtiù süyate sa-caräcaram: “This material nature is working
    under My direction.” When we see wonderful things happening in the cosmic
    nature, we should know that behind this cosmic manifestation there is a
    controller. Nothing could be manifested without being controlled. It is childish
    not to consider the controller. For instance, a child may think that an
    automobile is quite wonderful to be able to run without a horse or other animal
    pulling it, but a sane man knows the nature of the automobile’s engineering
    arrangement. He always knows that behind the machinery there is a man, a
    driver. Similarly, the Supreme Lord is the driver under whose direction
    everything is working. Now the jévas, or the living entities, have been accepted
    by the Lord, as we will note in the later chapters, as His parts and parcels. A
    particle of gold is also gold, a drop of water from the ocean is also salty, and
    similarly we the living entities, being part and parcel of the supreme
    Copyright © 1998 The Bhaktivedanta Book Trust Int’l. All Rights Reserved.
    controller, éçvara, or Bhagavän, Lord Çré Kåñëa, have all the qualities of the
    Supreme Lord in minute quantity because we are minute éçvaras, subordinate
    éçvaras. We are trying to control nature, as presently we are trying to control
    space or planets, and this tendency to control is there because it is in Kåñëa.
    But although we have a tendency to lord it over material nature, we should
    know that we are not the supreme controller. This is explained in
    Bhagavad-gétä.
    What is material

ನಿಮ್ಮದೊಂದು ಉತ್ತರ

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s